Ngày 6-6, Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ Lương Văn Hùng (20 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) là đối tượng đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.

 

 

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30, ngày 4-5, nhận được tin báo từ người dân phát hiện Lương Văn Hùng xuất hiện tại một quán bida ở xã Tam Phước (TP.Biên Hòa), Đồn Công an KCN Tam Phước đã bố trí lực lượng phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động đến vây bắt đối tượng này. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Đồn Công an KCN Tam Phước đã bàn giao đối tượng cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

 

Theo xác minh, trước đó vào tháng 11-2015, Hùng đã cố ý gây thương tích cho người khác và bị Công an TP.Biên Hòa khởi tố. Tuy nhiên, sau khi gây án Hùng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Đến ngày 7-1-2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định truy nã đối với Lương Văn Hùng trên toàn quốc. Nhận được thông tin này, Đồn Công an KCN Tam Phước đã rà soát trên địa bàn quản lý để xác minh đối tượng. Cùng với đó, lực lượng công an đã vận động người dân kịp thời trình báo nếu phát hiện đối tượng nghi vấn.

 

Theo Báo Đồng Nai

.