Cụ thể sau thời gian theo dõi việc nhiều đối tượng bất chấp dịch bệnh COVID-19 vẫn tổ chức đá gà ăn tiền, chiều 14/6 hàng chục cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bù Đăng phối hợp với Công an xã Đăng Hà đã bí mật di chuyển vào Tiểu khu 319, Lâm trường Nghĩa Trung, thuộc địa phận xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng. Lực lượng tham gia phá án đã bí mật hành quân nhiều giờ theo đường vòng hơn 10km để không bị lộ kế hoạch, áp sát và khép chặt vòng vây, rồi bất ngờ đánh úp sới bạc.

leftcenterrightdel
 Các con bạc tuổi từ thanh niên đến tóc hoa râm.

Khi lực lượng Công an xuất hiện bất ngờ ập vào sới đỏ đen, các con bạc trở tay không kịp. Kết quả 20 đối tượng bị bắt giữ tại chỗ. Ngoài ra cơ quan chức năng thu giữ 132,5 triệu đồng, 41 xe mô tô, 32 điện thoại di động các loại và 17 con gà đá cùng một số dụng cụ để chơi đánh bạc. 20 đối tượng có độ tuổi từ 31 tuổi đến 65 tuổi, hộ khẩu thường trú tại các huyện Bù Đăng, huyện Đồng Phú, TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) và TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai).

Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bù Đăng cho biết, các đối tượng này tổ chức đánh bạc với nhiều chiêu thức để trốn tránh việc theo dõi của cơ quan Công an. Chúng thường chọn địa điểm hoạt động là khu vực vườn cây cao su không có người dân sinh sống, cách xa đường đi (khoảng gần 10km), cách trung tâm xã gần 20km, thuộc Tiểu khu 319, Lâm trường Nghĩa Trung để hạn chế bị để ý. 

Công an huyện Bù Đăng đang tiếp tục điều tra làm rõ vai trò của từng đối tượng tham gia trong sới bạc để xử lý./
Tuấn Anh