Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30' ngày 5/4, Công an phường 12 (quận 6) nhận được tin báo của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) có người tên H.T.T. được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

leftcenterrightdel
 Công an khám nghiệm hiện trường (ảnh Công an cung cấp).

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường 12 phối hợp cơ quan chức năng liên quan, có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. 

Nạn nhân được xác định là sư thầy tên H.T.T (58 tuổi) - trụ trì tịnh xá Ngọc Nhân trên đường Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP HCM.

Khi Công an đến hiện trường, nhiều người nhà của sư thầy H.T.T đang có mặt phía trước phòng khách của tịnh xá Ngọc Nhân.

Bà N. (60 tuổi, chị ruột của trụ trì H.T.T) cho biết qua lời khai ban đầu, khoảng 13h ngày 5/4, bà cùng con trai đến tịnh xá Ngọc Nhân. Khi đến nơi thấy cửa khóa nên mẹ con bà N. (có chìa khóa) tự mở cửa vào tịnh xá. Mẹ con bà N. phát hiện bên trong có nhiều vết máu, còn thầy H.T.T nằm bất động dưới sàn nhà bếp, trên đầu có vết thương chảy máu.

Lúc này, mẹ con bà N. gọi điện thoại báo tin cho người nhà đến sơ cứu, rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Công an quận 6 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của sư thầy H. T. T./.

Sơn Tùng - Tuấn Anh