leftcenterrightdel
Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 24/7, từ bên trong ngôi nhà cấp bốn cho thuê, tại kiệt 717, đường Tôn Đản, thuộc địa bàn tổ 27, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng, người dân nghe thấy tiếng la hét lớn vang lên.

Biết có chuyện xảy ra, mọi người vội vàng chạy đến xem xét tình hình thì phát hiện 3 người đang nằm bất động trên vũng máu: một người đã tử vong, hai người bị thương trong tình trạng nguy kịch được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên một người đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an phường Hòa Phát có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45 – Công an TP.Đà Nẵng) và lực lượng pháp y thành phố cũng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Ngay sau đó, danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Chí (SN 1966, ngụ phường Hòa Phát) và chị Trần Thị Ngọc Huyền (SN 1985, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Người bị thương nặng ở vùng đầu là Lê Ngọc Việt (SN 1981, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Thi thể của hai người tử vong được đưa về nhà xác thành phố, riêng Việt được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ án mạng.

Lê Tâm