Lực lượng cảnh sát điều tra CA tỉnh Nghệ An tiếp tục lục soát, tìm kiếm các dấu vết còn lại để củng cố thêm chứng cứ gây án của hung thủ. Và tại căn nhà vợ chồng Mằn sinh sống, cán bộ điều tra thu giữ 7 con dao.

 


Tại đây, hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Quá bức bối, Mằn đã sang một lán cạnh đó lấy dao rồi chém chết Thọ. Chưa dừng lại, khi thấy vợ Thọ bế con chạy ra suối trốn thoát, Mằn đuổi theo thì gặp bà Viêng Thị Chương đang tắm liền ra tay hạ sát bà Chương gục tại chỗ. Như một con thú say mồi, Mằn đuổi theo hai mẹ con Yến và tiếp tục chém chết hai người ngay bờ suối.

Sau khi chém chết cả 4 người trong một gia đình, Mằn đã cởi áo đốt, rồi vứt đi chỗ khác và về căn nhà của mình tại C5 nghỉ ngơi làm như không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó không lâu, có hai người đàn ông trong bản là anh Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên đi bắt cá phát hiện đã về báo với mọi người. Khi mọi người trong bản chạy đến hiện trường vụ án mạng, Mằn cũng đến quan sát xem. Những ngày sau đó, Mằn vẫn thản nhiên ăn ở, sinh hoạt cùng vợ con trong căn nhà của mình.

Chỉ đến khi cảnh sát điều tra bắt giữ Mằn, mọi người trong bản mới hay. Mằn được người dân trong bản đánh giá là hiền lành, ít nói cũng chẳng rượu chè.
 

Theo Dân trí

.