Kẻ thủ ác khai nhận do bị cô gái đòi chia tay nên đã dùng cây sắt đánh nhiều nhát vào đầu làm nạn nhân chết tại chỗ. Tuy nhiên việc tử thi phát hỏa là… ngoài ý định.
 


Ngay trong đêm, lực lượng công an đã tiến hành ghi nhận lời khai của hung thủ. Tú khai nhận mới quen biết với chị Bưởi qua một chương trình kết bạn trên đài phát thanh. Sau nhiều lần điện thoại, nhắn tin và gặp mặt, cả 2 có tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, đêm 10/11, sau khi đến nhà trọ của Tú trên đường 102, KP7, phường Tăng Nhơn Phú A chơi, cả 2 xảy ra mâu thuẫn và chị Bưởi đòi chia tay. Bất ngờ Tú đã lấy cây sắt đập 3 nhát vào đầu làm chị Bưởi tử vong tại chỗ.

Tú khai nhận, sau khi giết người yêu suốt đêm hôm đó và cả ngày hôm sau (11/10) đóng kín cửa phòng nằm ngủ bên thi thể bạn gái. Đến sáng 12/11, Tú ra chợ mua một thùng phuy bằng nhựa và trở về phòng lấy vải, quần áo cũ quấn thi thể chị Bưởi bỏ vào thùng phuy chở đi phi tang vào chiều cùng ngày.

Khi chở xác chị Bưởi trong thùng phi trên xe rời nhà khoảng hơn 100m, đến khu vực đất trống trồng chuối, nghe có tiếng xe máy phía sau chạy đến nên Tú hốt hoảng vứt thùng phuy chứa xác vào bụi cây rồi bỏ chạy.

Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng đội CSĐT công an quận 9 cho biết: “Đối tượng Tú không thừa nhận phóng hỏa đốt xác nhằm phi tang”.

Tên Tú cho biết trong lúc hoảng sợ đã vứt điếu thuốc vào bụi cây và có khả năng tàn thuốc bén vào lá khô bốc cháy và thiêu rụi thùng phuy có xác chị Bưởi.

Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu của nghi can Tú và vụ việc vẫn đang được công an quận 9 lập hồ sơ bàn giao đối tượng cùng hồ sơ, tang vật về Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội ( PC45) công an TPHCM để tiếp tục làm rõ.
 

Theo Dân trí

.