(BVPL) - Bị người vợ mới cưới hối thúc đi đăng ký kết hôn, đối tượng cướp có lệnh truy nã tức giận đánh vợ nhưng sau đó đã bị Công an bắt giữ.
 


Theo trình báo của chị N., sau hơn 2 tháng làm đám cưới với Thành và nhiều lần hối thúc chồng đi đăng ký kết hôn nhưng đều bị từ chối và Thành thú nhận đang bị truy nã.

Sáng cùng ngày, chị N. tiếp tục đề cập chuyện đăng ký kết hôn thì Thành nổi khùng đánh đập dã man rồi khóa trái cửa nhốt vợ. Sau khi thoát được chị N. đã đến công an địa phương tố cáo vụ việc.

Nhận được tin báo Công an phường Dĩ An phối hợp cùng các trinh sát Phòng PC52 tổ chức “đón lõng” tại khu nhà trọ. Khi Thành vừa đi làm trở về thì bị bắt giữ.

Theo hồ sơ truy nã của CQĐT, vào tháng 8/2011 Thành cùng hai đồng bọn đã xông vào một cửa hàng bán xăng dầu ở huyện Yên Mô và cướp tiền bán hàng của nhân viên. Qua điều tra nhanh, Công an huyện Yên Mô đã bắt giữ được hai đồng phạm của Thành.

Riêng Thành đã nhanh chân bỏ trốn vào Nam và thuê nhà trọ ở phường Dĩ An, TX. Dĩ An, sinh sống bằng nhiều nghề rồi sau đó cưới vợ.

 

Theo Dân trí

.