Cơ quan công an đã 34 đối tượng về trụ sở làm việc, thu giữ lượng lớn tang vật, liên quan đến việc điều hành tiếp viên phục vụ khách.

 


Tại Khách sạn White Lotus, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 2 phòng trong khách sạn có 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Hai người đàn ông mua dâm được xác định là người nước ngoài.

Cùng thời điểm, nhiều mũi trinh sát khác cũng bất ngờ kiểm tra nhà hàng Nhịp Điệu số 6B đường Thi Sách và nhà hàng Hai Chị Em số 44, quán ăn Sinobar số 13 đều nằm đường Đông Du  phường Bến Nghé, quận 1; đồng thời đưa 34 đối tượng về trụ sở làm việc, thu giữ lượng lớn tang vật, giấy tờ, sổ sách có liên quan đến việc điều hành tiếp viên phục vụ khách làng chơi.

Đây là những đường dây mại dâm nằm trong cùng trong một hệ thống mà Công an thành phố thành lập chuyên án điều tra từ tháng 8/2014.

Thông tin ban đầu, các cơ sở này chuyên bán rượu, bia phục vụ bi-a cho đối tượng khách nước ngoài, không phục vụ khách Việt Nam. Tiếp viên được luân chuyển xoay vòng thường xuyên giữa các nhà hàng, khách sạn trong cùng hệ thống.

Chủ nhà hàng khách sạn điều hành tiếp viên phục vụ khách làng chơi với giá 100 USD/lần, rồi ăn chia hoa hồng từ 400.000 đến 600.000 đồng một lượt “đi khách”.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc./.
 

Theo VOV
 

.