Kết thân với những người có "máu mặt", cho đàn em hăm doạ con nợ để xiết nhà, đến các vũ trường đối thủ quậy phá... là hàng loạt chiêu Tùng "Ba Thay" áp dụng để tăng vị thế giang hồ của mình.
 


Lúc này ở huyện Châu Thành (cách vũ trường 168 khoảng 2 km) có vũ trường Ánh Quang, Hiếu phân công Lành tìm đến quậy phá bằng cách gây sự với khách để làm mất uy tín đối thủ. Mỗi khi ngồi quán cà phê, Hiếu tuyên bố sẽ "đóng cửa vũ trường khác bất cứ lúc nào". Đối với những băng nhóm hoạt động trên địa bàn TP Sóc Trăng, Hiếu thường xuyên ra lệnh cho đàn em liều lĩnh tổ chức các cuộc thanh toán nhằm chiếm lĩnh địa bàn.

Ngày 21/5, cảnh sát vây ráp dịch vụ giữ xe của vợ chồng Hiếu (gần Bệnh viện Sóc Trăng) và khách sạn Vinh Phong, thu giữ hàng trăm chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu của người vay nợ. Những nơi khám xét không có mặt Hiếu vì trước đó vài giờ chủ vũ trường này kịp rời khỏi Sóc Trăng.

Hiện nhà chức trách vẫn chưa bắt được Hiếu và Lành. Công an Sóc Trăng kêu gọi cả hai sớm đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.
 

Theo vnexpress