Khoảng 18 giờ 30 ngày 21/7, PC 45 Công an TP Hải Phòng bắt quả tang Trần Tuấn Hoàng, giáo viên luyện thi đại học trên địa bàn Hải Phòng có hành vi dùng súng colt để bắt cóc một nữ sinh với mục đích tống tình.
 
 
Nhận được tin báo của gia đình nữ sinh, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội CA TP Hải Phòng đã tổ chức khống chế, bắt gọn Trần Tuấn Hoàng, giải thoát an toàn cho nữ sinh.
 
Tại hiện trường vụ bắt cóc, tống tình, lực lượng CA TP Hải Phòng đã thu giữ được khẩu súng quân dụng cùng 6 viên đạn.
 
Bước đầu, tại Cơ quan công an, Trần Tuấn Hoàng thừa nhận mọi hành vi phạm tội đối với nữ sinh. Tiến hành khám xét nhà riêng Trần Tuấn Hoàng, Cơ quan CSĐT TP Hải Phòng thu giữ thêm một viên đạn và một vỏ đạn quân dụng.
 
Trần Tuấn Hoàng khai nhận mới mua khẩu được khẩu súng quân dụng này trên địa bàn. Trước khi mang ra thực hiện hành vi bắt cóc, tống tình nữ sinh, Trần Tuấn Hoàng đã dùng súng bắn thử một lần.
 
Tuy nhiên, trao đổi với PV, người thân của Trần Tuấn Hoàng cho rằng, Hoàng là giáo viên luyện thi đại học uy tín trên địa bàn Hải Phòng, có thu nhập tương đối cao. Trần Tuấn Hoàng rất dễ rơi vào “bẫy” tống tiền của ai đó! Người thân của Trần Tuấn Hoàng đặt câu hỏi tại sao giữa Hoàng và nữ sinh vừa mới “hẹn hò” tại khách sạn, người thân cũng như lực lượng CA TP Hải Phòng đã phát hiện, tiến hành bắt giữ cả hai “thầy, trò” trong khách sạn!.
 
Lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội – CA TP Hải Phòng đưa ra nhận định, với những tình tiết đã được làm rõ, Trần Tuấn Hoàng bị đối diện với hàng loạt tội danh như bắt giữ người trái pháp luật; tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng ...
 
Theo Nam Khánh
(Pháp luật&Xã hội)