Phát hiện kẻ gian đột nhập khu nhà trọ, chị Thơm tri hô. Tên đạo tặc hung hãn đâm một nhát thấu tim, tước đoạt mạng sống của chị Thơm và thai nhi trong bụng.
 
 
Theo lời khai ban đầu của hung thủ Sơn,: y là công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu, TP,Đà Nẵng). Mấy ngày trước, do cần tiền để giải quyết việc riêng, Sơn đã cắm chiếc xe máy của mình ở một tiệm cầm đồ với giá 3 triệu đồng. Do không xoay được tiền để lấy xe ra nên khoảng 14h ngày 17/6, Sơn mượn xe gắn máy BKS 43S4-4972 của một công nhân cùng nhà máy và mang theo dao đi tìm nhà nào sơ hở để trộm cắp tài sản.
 
Không dám trộm nhà dân, Sơn nghĩ vào các dãy nhà trọ của công nhân dễ “làm ăn” hơn. Khi chuẩn bị ra tay thì bị chị Thơm phát hiện, Sơn liền rút con dao thủ sẵn trong người xông đến đâm chết chị Thơm. Lúc này, anh Bùi Đăng Toàn đi làm về cũng bị Sơn đâm nhiều nhát để bịt đầu mối. Trên đường tẩu thoát, Sơn đã vứt con dao gây án, sau đó cùng vợ đón xe buýt về nhà xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn.
 
Được biết, Sơn được sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo nhưng được cha mẹ cho ăn học tử tế. Thế nhưng, sức học không khá nên sau khi tốt nghiệp 12, Sơn đi làm lao động phổ thông. Theo một nguồn tin cho biết, vì tham gia cá độ đá banh mà Sơn phải mang xe cầm cố để lấy tiền thỏa mãn trò đỏ đen này. Khi không có tiền cá độ, xe cũng đã cầm nên Sơn nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản.
 
Theo Pháp luật VN