Một nữ sinh viên bị bạn trai cắt đứt cổ vì mâu thuẫn tình ái được đưa cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng nguy kịch vì vết cắt quá nặng.

 


Trước đó, khoảng 17 giờ chiều ngày 13/9, phòng cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân T.B trong tình trạng cổ bị cắt chảy máu nhiều khiến trụy tim, đồng tử hai bên giãn to, hôn mê sâu, mắt không có phản xạ ánh sáng, da tái nhợt, ngưng thở hoàn toàn, huyết áp không đo được…

Ngay sau đó, các y bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nạn nhân hơn 3 giờ đồng hồ và điều trị tích cực tại khoa hồi sức Trung tâm nhưng theo các bác sĩ cho biết sức khỏe bệnh nhân vẫn chưa có tiến triển tốt và nguy cơ xấu cao.

Theo công an TP Tam Kỳ cho biết, hung thủ cắt cổ nữ sinh viên này là Nguyễn Thành Vân (SN 1988, trú khối phố An Hà Trung, phường An Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam), hiện đang bị công an TP Tam Kỳ tạm giữ hình sự.

Được biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là vào khoảng 16 giờ 45 ngày 13/9, tại phòng trọ của chị T.B (tại khối phố Hương Chánh, phường Hòa Hương, Tam Kỳ, Quảng Nam), do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Nguyễn Thành Vân (cả hai hiện đang là SV trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Quảng Nam), đã dùng dao Thái Lan cắt cổ chị T.B.

Sau khi gây án xong, thấy cổ của T.B máu tuôn xối xả, Vân cùng với người dân đưa T.B đến Trung tâm Y tế TP Tam Kỳ cấp cứu. Tuy nhiên do nạn nhân bị thương quá nặng, Vân và mọi người tiếp tục đưa T.B đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam chữa trị, sau đó đến công an TP Tam Kỳ đầu thú.

Hiện công an Tam Kỳ đang tập trung điều tra làm rõ để xử lý.
 

Theo Dân trí

.