Lẻn vào phòng ngủ, mua thuốc ngủ đầu độc, lấy trộm chìa khoá tủ..., nhiều người được thuê tới dọn nhà đã ra tay với gia chủ ngay trong những buổi làm việc đầu tiên.

 


Tại Nghệ An, tháng 10/2014, một nữ giúp việc còn cố tình hòa 4 viên thuốc ngủ vào nước ấm khiến gia chủ bất tỉnh để dễ trộm cắp. Theo hồ sơ, Thái Thị Thủy làm mẹ đơn thân từ sớm, cuộc sống khó khăn nên cô ta bỏ con cho mẹ già chăm sóc để đi làm giúp việc. Qua một người quen, Thủy đến nhận việc tại một gia đình ở huyện Diễn Châu.

Trong lúc dọn dẹp đồ đạc, Thủy tình cờ phát hiện vợ chồng ông chủ có nhiều tiền trong ví nên nảy lòng tham. Sau ba ngày quan sát, cô ta ra hiệu thuốc gần nhà mua một vỉ thuốc ngủ. Sau đó, Thủy hòa vào ấm nước, mang vào phòng ngủ của vợ chồng ông bà chủ. Trưa cùng ngày đi làm về, bà chủ rót cốc nước chuẩn bị uống thì phát hiện có màu lạ nên nghi ngờ. Người chồng bật camera an ninh trong phòng thì hoảng hốt khi chứng kiến hành vi của cô giúp việc.

Trước cơ quan điều tra, nghi can 17 tuổi thú nhận nếu thành công sẽ gửi một số tiền về quê nhờ mua sữa cho con, số còn lại dùng làm lộ phí trốn vào Nam.
 

Theo Thục Linh/vnexpress

.