(BVPL) - Cho rằng cậu bé 10 tháng tuổi không phải con mình, Hà đã âm mưu sát hại cháu bé. Sau một thời gian gửi con ở nhà anh chị, Hà tới đón Gia Bình về chơi rồi ra tay sát hại dã man.

 


Sau khi một tổ công tác phối hợp với gia đình tìm kiếm và thu thập chứng cứ xung quanh thì nhận được thông tin vào buổi chiều cùng ngày, Hà có sang hàng xóm xin bao tải xi măng và nói rằng mang về để trát khu giáp ranh giữa nhà thờ họ và nhà anh ta.

Nhận thấy biểu hiện bất thường, lực lượng chức năng đã thuê người đào mảng xi măng lên tìm kiếm thì phát hiện thấy thi thể của cháu Bình trong chiếc bao tải. Ban đầu khi lấy lời khai tại trụ sở cơ quan điều tra, Hà tỏ ra lì lợm, kiên quyết không “hé răng”. Sau vài tiếng đồng hồ đấu trí, cuối cùng Hà cũng khai nhận hành vi tàn độc của mình.

Theo đó, sau khi đón con từ nhà chị gái về, Hà đã đưa cháu bé lên tầng 3 và cho vào chậu nước dìm cháu bé đến chết. Tiếp đó, Hà nhặt vỏ bao xi măng ở khe tường nhà hàng xóm đang xây dựng mang về, cho xác cháu Bình vào, lấy dây điện buộc miệng bao lại rồi vác bao xi măng đựng xác cháu Bình ra khe trên, đào hố chôn, sau đó thuê thợ xây của nhà hàng xóm láng xi măng lên trên lớp đất.

Do không biết ý đồ tàn ác của Hà nên người thợ xây đã làm theo. Cũng theo Hà khai nhận, Hà ra tay giết con vì nghi cháu Bình không phải là con của mình. Nghi vợ đi ngoại tình, Hà căm phẫn vợ nên giết con để trả thù.
 

Theo Infonet

.