Sau khi dụ các "quý ông" ngoại quốc vào khách sạn để “vui vẻ”, những gái bán dâm, gái massage sẽ liên kết với các đối tượng bảo kê, chăn dắt gái để trấn lột, trộm tài sản của khách.
 


Các băng nhóm này do 4 nữ quái cầm đầu gồm Trần Thị Mỹ Linh (41 tuổi, quê Đồng Tháp), Nguyễn Thị Thanh Tuyền (27 tuổi, quê Tiền Giang), Dương Thị Thu Hiền (45 tuổi, ngụ TPHCM) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (42 tuổi, quê Bình Thuận).

Địa bàn hoạt động của các băng nhóm này là khu vực quận 1, 3, 5, 8 và huyện Bình Chánh.

Trước đó ngày 5/12, ông Wanchai (52 tuổi, quốc tịch Thái Lan) đến Công an huyện Bình Chánh trình báo về việc bị một nhóm đối tượng rủ vào khách sạn trong KDC Him Lam “vui vẻ” rồi dàn cảnh cướp 40 ngàn Bath, 1 điện thoại Samsung Galaxy S6, 1 dây chuyền vàng…

Tiếp nhận trình báo của nạn nhân, Công an huyện Bình Chánh đã tung các trinh sát dày dạn kinh nghiệm vào cuộc điều tra.

Quá trình điều tra, công an làm rõ, thủ đoạn của các đối tượng trong băng nhóm là đóng giả gái bán dâm đón khách tại khu vực trung tâm quận 1. Những “con mồi” mà băng nhóm nhắm đến thường là du khách người Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ… Sau khi thỏa thuận được giá cả với khách, chúng sẽ dụ những người nước ngoài này đến các khách sạn ở khu vực quận 5, quận 8 hoặc khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) để “vui vẻ”.

Khi vào phòng, gái bán dâm sẽ nói khách cởi đồ bỏ ở ngoài rồi vào phòng tắm chung. Nhân lúc đó, các đồng phạm bên ngoài sẽ lẻn vào lục lấy hết tài sản hoặc chúng sẽ liên kết với các đối tượng bảo kê gái để dàn cảnh đánh ghen bên ngoài khách sạn nhằm cướp tài sản của du khách.

Tối 17/12, nhóm nữ quái trên dụ 4 du khách người Ấn Độ lên taxi đi về khu vực Trung Sơn (huyện Bình Chánh), các trinh sát hình sự Công an huyện Bình Chánh mật phục theo dõi.

Đến 23h30’ cùng ngày, nhóm này cùng đồng phạm tháo chạy từ khách sạn đi ra, phía sau là tiếng truy hô của những du khách nước ngoài nên tổ trinh sát hình sự ập tới bắt giữ các đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục mở rộng điều tra.
 

Theo Dân trí

.