Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thành, quê ở tỉnh Bắc Giang, chuyên lừa “tình” các cô gái trẻ trên mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản.

 


Lần gặp mặt thứ 2, Thành và chị H. hẹn gặp tại một nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội để 'tâm sự'. Sau khi vào nhà nghỉ, Thành nói với chị H. đi tắm trước. Nhân cơ hội này, đối tượng đã nhanh tay lấy toàn bộ tài sản gồm điện thoại Iphone 6 Plus và ví có 2 triệu đồng tiền mặt của chị H. rồi nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã đến Công an phường Khâm Thiên, quận Đống Đa để trình báo sự việc.

Được sự hướng dẫn của cơ quan điều tra, chị H tìm cách liên lạc lại với Thành, đến ngày ngày 15-2-2016, chị H. hẹn gặp Thành tại một quán cafe trên đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm) để nói chuyện. Đúng như kế hoạch, khi Thành xuất hiện thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận do muốn có tiền tiêu xài nên đã lên kế hoạch để lừa đảo những cô gái nhẹ dạ, dễ tin trên mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản.

Ngoài vụ lừa chị H. Thành khai nhận trước đó còn lừa “tình” chiếm đoạt tài sản của 6 cô gái khác. Vậy ai là nạn nhân của đối tượng trên, đề nghị liên lạc tới số máy: 0947325198, gặp đồng chí Tiến để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.
 

Theo ANTĐ

.