Muốn hàn gắn lại tình cảm với người vợ đã ly thân, nhưng khi vừa thấy tin nhắn từ người đàn ông khác gửi đến cho vợ, Huệ liền tức giận lấy dây dù và dây nồi cơm điện siết cổ vợ cho đến chết.


Tiến hành lấy lời khai, một số nhân chứng cho biết, khoảng 21 giờ 45, có một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) vào phòng của nạn nhân.

Qua lời kể của các nhân chứng, công an phát hiện các đặc điểm mô tả giống với Trương Văn Huệ (SN 1979, quê Bà Rịa - Vũng Tàu), Huệ là chồng của nạn nhân, hiện tại hai người đang sống ly thân. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tìm đến nơi tạm trú của Huệ trên đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM thì Huệ không có mặt tại đây.

Trong lúc đang truy tìm tung tích của nghi can, đến khoảng 19 giờ ngày 28/5, đối tượng Huệ đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Huệ khai vì muốn nối lại tình cảm vợ chồng nên lúc 6 giờ sáng ngày 27/5, hắn đến chở chị Bạc đi làm, đến 21 giờ 30 thì đón chị Bạc về. Khi về đến phòng trọ, hắn vào phòng thì thấy chị Bạc có tin nhắn từ một người đàn ông khác, nên đã to tiếng với vợ. Sau một hồi cãi vã, hắn lấy một sợi dây dù màu xanh và sợi dây của nồi cơm điện siết cổ nạn nhân đến chết.

Công an huyện Nhà Bè đang tiếp tục lấy lời khai cũng cố hồ sơ để khởi tố hành vi của đối tượng.

 

Theo PNO

.