Thang máy xài thẻ từ, các con bạc muốn vào sòng phải điện thoại, nói đúng mật khẩu Phước mới cho người đưa lên.

 


Bất ngờ phát hiện sòng bạc

Tiếp tục chỉ đạo các tổ trinh sát theo dấu, Trung tá Ninh nhận thông tin Phước chuyển sang lô B của chung cư và tổ chức đánh bạc. Vì khu chung cư không cho khách lạ vào trong nên các con bạc muốn vào sòng bài của Phước phải gọi điện thoại, nói đúng mật khẩu Phước mới cho người xuống đón lên. Phước còn cho người cảnh giới nhiều vòng, thuê người chia bài, phục vụ ăn uống tại chỗ. Khi phát hiện Phước tổ chức sòng bạc quy mô, Trung tá Ninh báo ban chỉ huy phòng, phối hợp với hình sự đặc nhiệm bắt ổ bạc này..

“Bằng các biện pháp nghiệp vụ, toàn bộ quy luật hoạt động của sòng bạc được anh em nắm kỹ, giám sát chặt căn hộ mà Phước đang ở để không mất dấu lần nữa…” - ông Ninh nói. Sau khi lên phương án, chiều tối 8-12, các đặc nhiệm trinh sát PC52… trong vai các “khách lạ” xuất hiện tại chung cư, áp sát rồi ập vào căn hộ bắt giữ Phước cùng 13 người khác đang sát phạt, thu nhiều tang vật phục vụ cho sòng bài.

Theo Đại tá Trần Văn Tém, Trưởng phòng PC52, trinh sát các đội đang tung quân ráo riết truy bắt các đối tượng bị truy nã theo chỉ đạo của Công an TP.HCM. “Sớm hay muộn tội ác nào cũng phải trả giá” - Đại tá Trần Văn Tém khẳng định.
 

Theo Nguyễn Trà
Pháp luật TP Hồ Chí Minh

.