(BVPL) - Cảnh sát ập vào bên trong căn hộ chung cư Hào Huê, Q.5, TP.HCM, bắt quả tang gần 20 đối tượng đang sát phạt đỏ đen.
 


Trước đó, khoảng 15h chiều 13/11 các trinh sát công an TP.HCM đã ập vào căn hộ số 352, lầu 2 chung cư Hào Huê, P.7, Q.5, TP.HCM. Tại hiện trường các con bạc nhào nháo thoát thân nhưng đã bị trấn áp kịp thời. 18 đối tượng đã bị tạm giữ để điều tra.

Ngoài ra cơ quan công an còn thu giữ 6,3 triệu đồng, 5 bộ bài tứ sắc, nhiều miếng nhựa dùng làm phỉnh đánh bạc và 17 ĐTDĐ các loại.

Được biết tại thời điểm cảnh sát tập kích, ổ cờ bạc nói trên có 2 sòng gồm: tứ sắc và xập xám…đang ra sức sát phạt nhau.

Theo điều tra sơ bộ, tổ chức 2 sòng bạc trên là Nguyễn Thị Bảo Châu (tự Thùy Dương, SN 1973, ngụ tại Q.1) và Lê Công Thơm (SN 1965, ngụ Q.Tân Phú).

Các đối tượng khai, đã thuê căn hộ trên được nửa tháng nay để tổ chức cho các con bạc sát phạt, nhằm thu tiền xâu; trong đó Châu tổ chức sòng tứ sắc cho các quý bà, còn Thơm tổ chức sòng xập xám.

Tại sòng xập xám, mỗi chến ăn thua mức 3 – 6 triệu đồng, mỗi chi tương đương 100 – 200 ngàn đồng. Sau mỗi chến, Thơm thu tiền xâu 100 – 200 ngàn đồng/con bạc. Còn sòng tứ sắc cũng chơi dạng đậu chến với mức 600 ngàn đồng/chến. Sau mỗi chến, Châu thu xâu 20 ngàn đồng/con bạc.

Ồ cờ bạc của Thơm và Châu hoạt động từ 10h sáng đến nửa đêm, có khi đến rạng sáng hôm sau. 2 đối tượng còn thuê một số tay chân như: Lê Thanh Tuấn, Lê Công Quang và Lê Thanh Liêm làm nhiệm vụ chia bài, phục vụ ăn uống cho các con bạc tại sòng, với mức tiền công 200 ngàn đồng/ngày/người.

Đến chiều 13/11, khi sòng bạc đang sát phạt thì lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang. Lúc này Thơm và Châu đã thu xâu được gần 3,9 triệu đồng.
 

Theo VietNamnet

.