(BVPL) - Hương thì cò mồi tiếp thị bắt quen với chị Yến và giới thiệu hạt “Cốc tinh thảo” có tác dụng làm đẹp da, chữa tàn nhang và mụn thịt dưới mi mắt, còn Thúy vờ như người lạ đã được dùng sản phẩm này và thấy rất tốt nên giúp Hương để tiếp thị hạt thuốc “Cốc tinh thảo”.

 


Công an thành phố Cao Bằng cho biết, vừa phát hiện và bắt giữ một nhóm tội phạm gồm 3 đối tượng là Lương Văn Thắng, 36 tuổi, trú tại đường Phan Bội Châu, phường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định; Đỗ Thị Hương, 38 tuổi, trú tại xã Mỹ Tân, huyện Phú Lộc, tỉnh Nam Định; Phan Thị Thanh Thúy, 42 tuổi, trú tại tổ 8, phường Phù Liễn, quận Kiến An, TP Hải Phòng, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nội dung sự việc như sau: Khoảng 22h ngày 28/10, Công an thành phố nhận được đơn trình báo của Chị Nguyễn Thị Yến, 48 tuổi, trú tại phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng trên đường đi Chợ Xanh thành phố bị 3 đối tượng lừa gạt bán thuốc Bắc có tên là “Cốc tinh thảo”, tác dụng chữa nám, tàn nhang, mụn thịt, đẹp da cho chị em phụ nữ với giá tiền 20 triệu đồng/liều thuốc.

Khẩn trương xác minh, điều tra sự việc, đến khoảng 13h ngày 29/10, Công an thành phố đã phát hiện và bắt giữ nhóm tội phạm này khi bọn chúng đang nghỉ trọ tại Km5, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng. Tang vật thu giữ gần 2kg hạt “Màn kinh tử”, hay còn gọi là “Cốc tinh thảo” và 20 triệu đồng do lừa đảo mà có.

Thủ đoạn của bọn chúng là: Phân chia vai cụ thể, Hương thì cò mồi tiếp thị bắt quen với chị Yến và giới thiệu hạt “Cốc tinh thảo” có tác dụng làm đẹp da, chữa tàn nhang và mụn thịt dưới mi mắt, còn Thúy vờ như người lạ đã được dùng sản phẩm này và thấy rất tốt nên giúp Hương để tiếp thị hạt thuốc “Cốc tinh thảo”, nhằm làm cho chị Yến tin và mua sản phẩm với bọn chúng.
 

Theo CAND

.