Sáng 1-11, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) bắt khẩn cấp Dương Thị Hương (47 tuổi, ngụ đường Trần Nguyên Hãn, P.9, TP Mỹ Tho) để điều tra việc bà này bỏ thuốc xịt cỏ vào thức ăn của cháu ruột nhằm ám hại.
 


Theo kết quả điều tra ban đầu, anh Lê Hoàng Hạnh (22 tuổi, thường trú huyện Tân Phước, Tiền Giang) là cháu ruột của bà Hương. Hai dì cháu sống chung với nhau tại căn nhà do cha mẹ của bà Hương để lại.

Khuya 28-10, Hạnh đi làm về, rót nước trong bình nước lọc để sẵn ở góc nhà vào chén uống thì thấy có vị hơi cay nồng. Nhưng sau đó Hạnh vẫn uống vì nghĩ vị cay là do lấy nhầm chén có dính ớt. Đến khuya thì Hạnh thấy nóng rát từ cổ họng xuống dạ dày và phải đi vệ sinh nhiều lần.

Sáng hôm sau, Hạnh phát hiện nồi cá kho cũng có mùi như bình nước. Kiểm tra kỹ lại thì thấy bình nước có màu đục và sủi bọt khác thường nên Hạnh đi trình báo công an.

Tại hiện trường, công an thu giữ một chai thuốc xịt cỏ chỉ còn một nửa.

Khai nhận bước đầu, bà Hương cho biết căn nhà trên do cha mẹ để lại cho bà. Hạnh ở nhờ mà còn thường xuyên ngược đãi bà. Đuổi hoài không đi, bà Hương bỏ nửa chai thuốc xịt cỏ vào thức ăn, nước uống để đuổi cháu mình ra khỏi nhà.
 

Theo Tuổi trẻ

.