Xác định 2 tên cướp đang lưu trú trong 2 khách sạn khác nhau ở huyện Nhà Bè, hàng chục trinh sát hình sự hướng Nam phối hợp với Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) tiến hành bao vây, “đột kích” và bắt khẩn cấp nghi phạm.

 


Đến khi chứng cứ về nhóm cướp này đã rõ ràng, lúc 19h tối 24/3, hàng chục trinh sát hình sự hướng Nam phối hợp với Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) tiến hành bao vây 2 khách sạn New Sài Gòn HAGL 3 và khách sạn Asiana để thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của 2 đối tượng.

Qua khám xét, cơ quan Công an đã thu giữ được chiếc xe gắn máy là tang vật trong vụ cướp và roi điện là hung khí gây án.

Qua đấu tranh, 2 nghi can Ravi Barkash và Moon Atfri đã thừa nhận gây ra vụ cướp nói trên, trong đó nghi can Ravi Barkash là người trực tiếp cầm roi điện chích vào người anh Tâm để cướp xe máy.

Bước đầu công an xác định, 2 nghi can Ravi Barkash và Moon Atfri nhập cảnh vào Việt Nam từ khoảng tháng 6/2016, do không có việc làm, thiếu tiền ăn chơi nên bộ đôi này bàn nhau đi cướp xe để bán kiếm tiền tiêu xài.
 

Theo Đình Thảo/ Dân trí

.