Sau một ngày đêm lẩn trốn, 6 giờ 20 phút sáng nay (11-4), nghi can đâm trọng thương tài xế taxi để cướp tài sản ở Quảng Nam đã bị bắt giữ.

 

TIN LIÊN QUAN

1
Đối tượng đâm tài xế taxi cướp tài sản.


Theo kết quả điều tra của Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam, khoảng 18 giờ 30 ngày 9-4, anh Đỗ Cao Thương (SN 1988, ngụ xã Bình Nam, huyện Thăng, tỉnh Quảng Nam, tài xế hãng xe taxi Mai Linh) đón một người khách nam giới tại đường Hùng Vương (TP. Tam Kỳ) đi đến xã Trà Giang (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) với số tiền là 560 ngàn đồng. Sau khi thống nhất giá cả, người khách ngồi lên hàng ghế sau, phía bên ghế tài.

Khi anh Thương điều khiển xe đến đoạn đường vắng trên Quốc lộ 24, thuộc địa phận xã Trà Nú (huyện Bắc Trà My) thì người khách bất ngờ dùng dao Thái Lan dí vào cổ anh Thương yêu cầu phải giao tài sản. Anh Thương chống cự thì bị đối tượng đâm liên tiếp 5 nhát vào người. Sau khi khống chế nạn nhân, đối tượng buộc nạn nhân giao tài sản là 1,2 triệu đồng rồi xuống xe tẩu thoát. Bị thương nặng, anh Thương chạy xe ngược lại tìm người dân nhờ đưa đến Bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Bắc Trà My áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, triển khai nhiều tổ công tác chốt chặn, mật phục ở những nơi mà đối tượng có thể đến ẩn náu hoặc tẩu thoát. Đồng thời, lực lượng công an phát động phong trào quần chúng tố giác tội phạm. Đến khoảng 6 giờ 20 ngày 11-4, tổ công tác đã phát hiện và bắt giữ nghi can đâm tài xế taxi là Nguyễn Ngọc Huynh (SN 1981, KHTT tại Khối Đàng Bộ, TT. Trà My, Bắc Trà My). Huynh khai nhận, vì cần tiền nên đã gây ra vụ giết người, cướp tài sản. Cơ quan công an đã thu được số tiền 1,150 triệu đồng mà Huynh đã chiếm đoạt của nạn nhân.
 

Theo Văn Nhân/ANTD.VN

.