(BVPL) - Tức giận, gã đàn ông đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp nạn nhân. Trong quá trình vật lộn, Toán đã dùng hai tay chẹn cổ bà T. đến bất tỉnh.

 
 
Từ lời khai của các nhân chứng và hàng xóm của nạn nhân, qua công tác nắm bắt tình hình đồng thời xác minh các mối quan hệ của nạn nhân, các điều tra viên thấy nổi lên đối tượng Bùi Văn Toán (SN 1968) là hàng xóm sát bên nhà bà T.
 
Ở địa phương, theo công an xã nhận định, Toán là một thành phần “bất hảo” với quá khứ gồm 3 tiền án về tội “giết người” vào năm 1991, “hủy hoại tài sản và đe dọa giết người” năm 2002 và mới đây nhất là “cố ý gây thương tích” năm 2010. Bản thân Toán cũng mới được ra tù vào tháng 9/2011.
 
Thêm nữa, theo thông tin từ phía người dân cung cấp, thời gian gần đây Toán thường đến nhà bà T. chơi và có những biểu hiện tình cảm khác thường. Lúc cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, Toán còn sang xem. Khi triệu tập Toán lên công an xã Trường Sơn, các điều tra viên đã phát hiện trên người Toán có những dấu vết bất thường như vết cào, cấu.
 
Ban đầu, khi lên trụ sở cơ quan chức năng, Toán một mực kêu oan chối tội nhưng không giải thích được vì sao lại có các vết thương trên người đồng thời lời khai của Toán có nhiều mâu thuẫn. Sau gần 1 ngày kiên trì đấu tranh, kẻ thủ ác đã phải cúi đầu nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
Toán khai nhận rằng, lợi dụng bà T. đang ly thân chồng và sống một mình, Toán thường xuyên qua lại tán tỉnh. Khoảng 18h45’ ngày 25/10, khi vợ về quê ăn cưới, phát hiện bà T. có nhà, Toán đã lẻn sang gạ gẫm bà T. quan hệ tình dục, tuy nhiên bà T. không đồng ý.
 
Tức giận, gã đàn ông  đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp nạn nhân. Trong quá trình vật lộn, Toán đã dùng hai tay chẹn cổ bà T. đến bất tỉnh. Nghĩ bà T. đã chết, Toán vào bếp nhà bà T. lấy dao rạch áo bà T. để trói tay, lấy quần dài của bà Thắm để trói chân, ném xuống giếng nước trong khuôn viên nhà nạn nhân rồi đậy nắp giếng lại.
 
Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Toán để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.
 
(Theo Infonet)
.