Công an huyện Tân Thành vừa ra quyết định truy nã Trần Mạnh Chiến (xem ảnh, SN 1989, quê xóm 14, xã Tân Hưng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An; tạm trú tại tổ 15, ấp Phước Hưng, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) về hành vi trộm cắp tài sản.

 


Đêm 24-3-2014, Bảo Anh điện thoại thông báo cho cả nhóm biết đến ca trực của mình nên khoảng 0 giờ ngày 25-3-2014, Diệu dùng xe máy chở Đại và Chiến đến khu vực gần Công ty Lock & Lock. Khi đến nơi, Diệu chạy xe máy về lại nhà trọ chờ quay lại chở đồ trộm được, còn Đại và Chiến leo tường đột nhập vào trong rồi đi đến xưởng Cook Ware lấy trộm 204 cái chảo không dính các loại, cùng tay cầm tương ứng với số chảo (trị giá hơn 108 triệu đồng). Sau đó, cả hai bỏ vào túi nilon và đem ra ngoài qua tường rào gần khu vực chốt bảo vệ của Bảo Anh. Sau khi ra được bên ngoài tường rào, Đại gọi điện thoại cho Diệu đưa xe máy đến để cùng với Chiến chở đồ trộm được đi tiêu thụ. Dọc đường đi, cả hai bị lực lượng Công an khu công nghiệp phát hiện bắt giữ được Đại, còn Chiến chạy thoát. Diệu và Bảo Anh cũng bị bắt sau đó.

Sau khi gây án, Chiến bỏ trốn khỏi nơi thuê trọ, Công an huyện Tân Thành đã tổ chức truy bắt nhiều lần nhưng không được nên đã ra quyết định truy nã. Ai biết Chiến trốn ở đâu báo cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc Công an huyện Tân Thành, điện thoại 064.3893130 và Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh BR-VT, điện thoại 064.3845539.

 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

.