Do cay cú trước “thái độ” chuyển bàn ăn của nhóm anh Duy nên các đối tượng ngồi bàn bên cạnh đã bám theo và đánh anh Duy gục ngay tại quán nhậu và tử vong sau đó.
 
 
Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa ra quyết định truy nã 2 đối tượng Trần Hồng Tú (SN 1994, ở quận Cầu Giấy) và Nguyễn Vũ Hội (SN 1992, ở quận Hoàn Kiếm); đồng thời bắt giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1987, ở quận Hai Bà Trưng) về cùng hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
 
Trước đó vào khoảng 0h30 ngày 23.3, anh Lê Mạnh Duy (SN 1987, trú ở quận Ba Đình) cùng với ba người bạn đến một quán ăn đêm ở phố Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm). Tại đây, khi vào ngồi thì Duy và nhóm bạn thấy bàn bên cạnh đông người, nói chuyện ồn ào nên đã yêu cầu nhân viên chuyển bàn đi chỗ khác.
 
Không hiểu vì lý do gì mà nhóm thanh niên bàn bên cạnh bám theo, các đối tượng đã dùng vỏ chai rượu, điếu cày xông vào đánh anh Duy và các bạn. Do bị đánh bất ngờ lại đang ngồi trong góc nên anh Duy không kịp chạy, bị các đối tượng đánh gục tại chỗ và tử vong sau khi đưa đến bệnh viện.
 
Nhận được thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã huy động lực lượng đến hiện trường và chặn bắt được một đối tượng tham gia gây án đang trên đường bỏ trốn là Nguyễn Anh Tú. Đối tượng này có 2 tiền án về tội đánh bạc, hủy hoại tài sản.
 
Tại cơ quan công an, Nguyễn Anh Tú khai do cay cú trước “thái độ” chuyển bàn của nhóm anh Duy nên đã đánh anh Duy cùng nhóm bạn.
 
Qua điều tra, cơ quan điều tra đã làm rõ thêm 2 đối tượng liên quan là Trần Hồng Tú và Nguyễn Vũ Hội. Tuy nhiên cả 2 đối tượng này đã bỏ trốn.
 
Theo Lao động
.