Tổ công tác đã nhận định rất có thể Hải và Dương là những đối tượng trộm cắp và số tài sản trong túi xách là tang vật. Tách riêng Hải và Dương để khai thác, tổ công tác phát hiện những tin nhắn xin được chuộc máy tính và điện thoại...

 


Tiến hành kiểm tra chiếc túi xách mà Dương vừa bỏ lên yên xe, các trinh sát phát hiện bên trong có 1 máy tính xách tay hiệu Sony, 3 điện thoại di động cùng 1 chiếc ví nam. Dương và Hải đều cho biết mua về để sử dụng. Nhưng khi các trinh sát yêu cầu hai đối tượng nhập password để đăng nhập máy tính thì cả hai đều không làm được.

Tổ trưởng tổ công tác đã nhận định rất có thể Hải và Dương là những đối tượng trộm cắp và số tài sản trong túi xách là tang vật. Tổ công tác đã tiếp tục tách riêng Hải và Dương để khai thác và phát hiện trong điện thoại của Hải có những tin nhắn xin được chuộc máy tính và điện thoại. Các trinh sát gọi ngay cho bị hại vừa nhắn tin để xác minh…Hải và Dương đều cúi đầu thừa nhận máy tính và số điện thoại trong túi xách là do cả hai cướp được.

Vụ việc sau đó được bàn giao CAP Bách Khoa tiếp tục đấu tranh làm rõ.
 

Theo Phapluatxahoi