(BVPL) - Bước đầu băng nhóm 4 tên khai báo đã thực hiện 15 vụ cướp khắp TP.HCM; thủ đoạn của chúng là sau khi “phê” ma túy, sẽ ra tay đâm chém tàn bạo các nạn nhân để cướp xe tay ga đắt tiền.
 

 
Trở lại thời điểm xảy ra vụ cướp, lúc này lực lượng công an xã Phước Kiểng (huyện Nhà Bè) đi tuần tra, phát hiện nhóm người khả nghi nên báo cho lực lượng hình sự đặc nhiệm công an huyện Nhà Bè theo dõi, xử lý.
 
Ngay trong đêm 24/11, khi nhận được yêu cầu phối hợp, công an Q.2, công an huyện Nhà Bè, công an huyện Bình Chánh đã tổ chức bắt giữ 4 tên cướp khi chúng ẩn nấp trong 1 khách sạn ở ấp 2, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
 
Qua đấu tranh với các đối tượng, công an Q.2 đã mở rộng điều tra, bắt giữ Huỳnh Bảo Anh là đối tượng mua lại xe gắn máy do băng nhóm trên cướp được. Khám xét nhà tên Anh, công an thu giữ 1 khẩu súng rulô (loại tự chế), 9 viên đạn thể thao, 1 mã tấu, 2 BKS xe gắn máy…
 
Anh khai báo, sau khi mua xe do nhóm của Luông cướp được đã bán sang tay cho Cao Duy Hưng và Đàm Văn Võ để kiếm lời. Từ lời khai này, công an Q.2 đã bắt giữ thêm các tên Hưng và Võ, thu giữ nhiều phụ tùng xe gắn máy, giấy tờ xe gắn máy nghi là giả…Tính đến nay, công an đã thu hồi được 8 xe gắn máy tay ga các loại.
 
Thiếu tá Hiếu khẳng định, hiện công an Q.2 đang truy bắt những đối tượng có liên quan, kêu gọi số đối tượng này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Đồng thời cơ quan công an Q.2 cũng đề nghị các nạn nhân của băng cướp trên đến trình báo để phục vụ điều tra, mở rộng vụ án cũng như xử lý các đối tượng.

 

Theo VietNamnet

.