Sau hơn 20 ngày lẩn trốn, đối tượng nổ súng bắn chết người tại quán karaoke Đại Thế Giới đã bị Cảnh sát hình sự Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang bắt giữ, di lý về Hà Nội để điều tra, làm rõ.

 


Từ lan can tầng 3, Mạnh bắn 3 phát vào nhóm của Linh khiến Kiều Hoàng Anh bị trúng đán và tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi nhóm của Linh đưa Hoàng Anh đi, Mạnh đã lái ô tô đến trụ sở CAH Chương Mỹ đón Trung.

Do sợ bị liên lụy và muốn che giấu cho hành vi sử dụng súng của Mạnh nên Trung đã cho người mang súng đi phi tang. Sau đó các đối tượng bỏ trốn.

Cũng ngay trong ngày 25/8, các đối tượng có liên quan trong vụ án đã đến cơ quan Công an đầu thú, riêng Phan Văn Mạnh – đối tượng gây ra cái chết cho Kiều Hoàng Anh thì bỏ trốn.

Sau hơn 20 ngày tích cực truy tìm tung tích của đối tượng Mạnh, đêm 16, rạng sáng ngày 17/9/2017, đội Cảnh sát hình sự Đặc nhiệm – Phòng CSHS – CATPHN phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ thành công Phan Văn Mạnh, khi đối tượng đang lẩn trốn tại Hà Giang, đưa Mạnh về để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan, sớm đưa vụ án ra trước pháp luật.
 

Theo Thùy An/An ninh thủ đô

.