Bước đầu, Giàng A Tống khai nhận được một người phụ nữ không biết tên thuê vận chuyển số ma túy này giao cho một người khác
 


Tang vật thu giữ gồm 210 gói ma túy tổng hợp, mỗi gói 200 viên ( khoảng 42.000 viên); 2 xe máy biển kiểm  soát: 26K9- 0138 và 26K9-1744; 03 điện thoại di động cùng nhiều tang vật khác có liên quan.Bước đầu, Giàng A Tống khai nhận được một người phụ nữ không biết tên thuê vận chuyển số ma túy này lên giao cho một người khác ở thành phố Sơn La. Tống đã rủ Dũng (Giống) đi cùng và hứa sẽ trả cho Dũng 10 triệu đồng sau khi đã giao hàng ở thành phố xong. Tống và Dũng (Giống) dùng xe máy buộc bao tải “hàng” và cùng đi theo hướng từ Mộc Châu lên thành phố Sơn La. Khi đến dốc Chiềng Đông, thuộc địa phận huyện Yên Châu thì cả hai bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Cũng ngay trong đêm 18/9/2013, cũng tại địa bàn huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La Tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Sơn La phối hợp với Công an huyện Yên Châu tiếp tục bắt 1 vụ, 2 đối tượng đang vận chuyển 15 viên ma túy tổng hợp, mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã bắt thêm 1 đối tượng nữa.

Hiện các vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.
 

Theo VOV online