Ngày 19.6, Đội 5 thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao đối tượng Lê Văn Toản (35 tuổi) và Trang Như Thảo (31 tuổi) cho Công an quận Phú Nhuận để điều tra về hành vi chứa chấp và môi giới mại dâm.
 
 
Trước đó, vào lúc 22 giờ 40 phút ngày 18.6, các trinh sát bất ngờ ập vào nhà hàng Thy Thy (đường Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.
 
Nghe đồng bọn báo động, các cô gái bán dâm tìm mọi cách trốn lực lượng chức năng. Người tông cửa sau, cô thì đu cột từ lầu 4 trượt xuống đất để không bị bắt quả tang. 
 
Tại cơ quan điều tra, Toản khai nhận khai trương nhà hàng Thy Thy từ đầu năm 2014. Nhà hàng của Toản có dàn tiếp viên nữ từ 10-15 cô luôn sẵn sàng đi khách khi cần.
 
Sau khi xếp hàng để khách lựa chọn, nếu không đồng ý, Toản sẽ điện thoại điều các tiếp viên ở những nhà hàng quen thuộc qua phục vụ. 
 
Tuy là nhà hàng nhưng Toản thiết kế nơi đây vừa phục vụ ăn uống nhậu nhẹt vừa là nơi để khách hưởng lạc. Với tiêu chí câu kéo khách uống bia hòng thu lợi nhuận, Toản ra quy định mỗi nhân viên muốn bán dâm phải “ép” khách uống hết 2 thùng bia.
 
Mỗi lượt bán dâm có giá 700.000 đồng nhưng được tính chung vào hóa đơn của nhà hàng như một món ăn “cao cấp”. Sau khi kết sổ, cuối ngày, nhân viên nào đi mấy khách sẽ được Toản trả lại tiền bán dâm. Các cô này sẽ chi lại từ 100.000-200.000 đồng gọi là tiền “hoa hồng môi giới” cho quản lý Thảo. 
 
Nhà hàng của Toản luôn có đàn em cảnh giới, canh gác cẩn mật để gái mại dâm yên tâm “làm việc”. Toản cũng đề cao việc bảo đảm an toàn cho em út bằng cho nhân viên lên tận phòng bán bao cao su khi khách có nhu cầu.
 
Theo Một thế giới