Sau khi siết cổ vợ, người chồng đã tới công an đầu thú vì biết không thể trốn tránh pháp luật.


Theo lời khai ban đầu của Huệ, khoảng một năm trước, anh ta quen chị Bạc rồi 2 người cưới nhau. Trong quá trình sinh sống tại nhà trọ ở phường Phú Mỹ, quận 7, Huệ và Bạc thường cãi nhau vì chị vẫn liên lạc với người tình cũ quen 3 năm trước khi lấy chồng. Do không thể sống chung, một tháng trước đây, Bạc đến ở ghép với phòng chị Nhi và một người khác. Tuy vậy, mỗi ngày Huệ vẫn đến phòng trọ này để đưa đón vợ đi làm.

Sáng 27-5, Huệ đến chở vợ đi làm và đưa về phòng trọ lúc 21 giờ 30 phút. Trong lúc ngồi trong phòng, Huệ định nói chuyện phải quấy với vợ để hàn gắn thì thấy điện thoại di động của chị Bạc báo có tin nhắn. Thấy nội dung tin nhắn có những chữ “vợ, chồng” nên Huệ gặng hỏi, sau đó 2 người tiếp tục cãi vã to tiếng.

Lúc này, chị Bạc nói thẳng vẫn còn yêu người tình cũ và có nói một số câu thách thức Huệ. Quá tức giận, Huệ dùng sợi dây dù siết cổ Bạc bất tỉnh rồi tiếp tục dùng dây nồi cơm điện siết cổ lần nữa cho đến khi vợ chết hẳn. Sau đó, Huệ tắt điện thoại di động của chị Bạc rồi khóa phòng và lên xe bỏ trốn.

Theo một điều tra viên, tại quê nhà, chị Bạc đã có một đời chồng, một con gái nhưng đã ly dị rồi lên TP HCM làm thuê.
 

Theo NLĐ

.