Ngày 11-5, chị Phạm Thị X. (tên nạn nhân đã thay đổi, trú Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đến Đội CSHS CAQ Sơn Trà, trình báo việc một thanh niên tên Sơn rủ lên núi Sơn Trà chơi, sau đó khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị.
 
 
Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng CSHS CAQ tiến hành điều tra, xác minh, đến ngày 19-5 thì mời Ông Hùng Sơn (1989, trú P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng) lên làm việc. Lúc đầu Sơn quanh co, cho rằng CA bắt nhầm người, nhưng khi CQĐT đưa ra những bằng chứng xác thực, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Ngoài vụ hiếp dâm chị X., Sơn khai nhận, cũng bằng thủ đoạn trên, từ đầu tháng 5-2016 đến nay đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với 2 phụ nữ khác. Lần thứ nhất vào tối 12-5, thông qua mạng Zalo, Sơn quen biết, muốn gặp và rủ chị N.H.L (tên nạn nhân đã được thay đổi, trú Q. Thanh Khê, Đà Nẵng) đi dạo ngắm cảnh thành phố từ trên cao. Sơn lái ô-tô chở chị L. lên núi Sơn Trà rồi khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm. 22 giờ ngày 15-5, cũng do quen trên mạng Zalo, Sơn rủ chị T.K.H (tên nạn nhân đã thay đổi, quê Quảng Nam) đi chơi bằng ô-tô lên núi Sơn Trà và thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nạn nhân chống cự, van xin. Sơn dùng ĐTDĐ của mình chụp các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của nạn nhân, sau đó đưa lên mạng xã hội Zalo của mình, kết nối với Hồ Xuân P. (trú P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ) và Lê Quốc H. (trú P. Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) để đăng hình ảnh, bình luận và khoe khoang về “chiến tích” đã chiếm đoạt được các cô gái.
 
Ngày 21-5, CAQ Sơn Trà đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ông Hùng Sơn về hành vi hiếp dâm theo khoản 2, Điều 111 BLHS và thực hiện lệnh bắt tạm giam bị can trong thời gian 4 tháng để điều tra. Đối với các đối tượng Hồ Xuân P. và Lê Quốc H., CQĐT đang làm rõ mức độ liên quan để xử lý.
 
Cơ quan CSĐT CAQ Sơn Trà thông báo, ai là người bị hại trong vụ án này đến liên hệ Cơ quan CSĐT CAQ Sơn Trà, số 216-Nguyễn Công Trứ, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, ĐT: 05113. 844529 – 0905874344, gặp ĐTV Lê Nguyên Khánh để cung cấp thông tin.
 
Theo CADN
.