Bị phát hiện, đối tượng lao vào đâm mẹ con người hàng xóm hàng chục nhát kéo rồi cướp lấy tài sản, bỏ trốn.

 


Công an huyện phối hợp cùng công an xã đến ngay hiện trường điều tra, xác định đối tượng gây án là Lê Đình Vĩ (sinh năm 1996), là người cùng xóm với gia đình bà Tâm. Ngay sau đó, lực lượng công an tổ chức truy bắt đối tượng. Đến 9 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an bắt được Lê Đình Vĩ đang trốn ở một chòi chăn vịt thuộc ấp B, xã Tiên Thuận, thu hồi tang vật.

Tại cơ quan điều tra, Vĩ khai, do là hàng xóm nhà bà Tâm nên Vĩ biết bà Tâm và Duyên sống đơn chiếc, hàng ngày mẹ con bà Tâm đi làm công nhân cho Công ty TNHH Việt Nam Mộc Bài, từ 14 giờ đến 22 giờ mới trở về nhà. Lợi dụng đêm tối, lúc chủ nhà chưa về, Vĩ đột nhập vào nhà rồi trốn trong nhà vệ sinh để chờ hai mẹ con bà Tâm về.

Không biết có kẻ gian trong nhà, bà Tâm và chị Duyên trở về, sinh hoạt bình thường. Vĩ đang trốn trong nhà vệ sinh, thấy bà Tâm nằm võng xem tivi nên lẻn ra bếp lấy 1 cây kéo thủ trong người rồi tiếp tục trở vào nhà vệ sinh chờ cơ hội ra tay.

Chuẩn bị đi ngủ, bà Tâm đi vệ sinh thì thấy Vĩ trốn trong đó nên truy hô. Bị lộ, Vĩ chạy theo dùng kéo đâm bà Tâm.

Nghe tiếng la của mẹ, chị Duyên chạy xuống nhà lấy con dao yếm đến giải cứu và cũng bị Vĩ đâm kéo vào người. Sau đó Vĩ cướp 1 điện thoại iphone và 1.810.000 đồng rồi tẩu thoát bằng cửa sau.

Trong lúc chạy trốn Vĩ đánh rơi  một phần số tiền vừa cướp được ở phía sau nhà. Khi biết tiền bị mất, Vĩ trở lại tìm, thấy nhiều người dân tụ tập ở nhà bà Tâm nên Vĩ đi tìm chỗ trốn.

 

Theo Báo Tây Ninh

.