Ngày 14-7, Công an huyện Tân Thành đã bàn giao đối tượng Đào Ngọc Quyền (23 tuổi, trú tại phường 11, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh tiến hành điều tra làm rõ hành vi giết người.

 


Theo lời khai ban đầu của Quyền tại cơ quan công an, Quyền và chị Thạch Thị Kim Trang (33 tuổi, trú tại TP. Vũng Tàu) làm chung tại quán bia Thế Kỷ (khu phố Tân Phú, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành). Khoảng 1 giờ sáng ngày 12-7, sau khi quán đóng cửa Quyền  ra ngoài ăn nhậu với một số người bạn. Do biết chị Trang đang cất giữ một số tiền của chủ quán, 5 giờ sáng cùng ngày y về gọi chị Trang dậy xin ứng tiền lương tháng 7, chị Trang không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

 

Khi chị Trang lấy điện thoại gọi cho chủ quán thì Quyền đã đến tước đoạt điện thoại của đồng nghiệp cất vào túi quần. Sẵn có hơi men trong người thấy chị Trang nằm trên võng và quay mặt vào tường, Quyền đã lấy con dao Thái Lan đâm vào hông nạn nhân. Trước hành vi côn đồ của Quyền, chị Trang đã lấy toàn bộ số tiền hơn 400 ngàn đồng đưa cho hắn. Lợi dụng lúc đối tượng sơ hở, nạn nhân đã lao vào tước dao và đâm một nhát vào chân của Quyền.

 

Tuy nhiên, Quyền đã quật ngã chị Trang xuống nền nhà, đồng thời lấy dao đâm liên tiếp vào người chị Trang cho đến khi con dao bị gãy làm đôi. Chị Trang đã được người dân đưa vào cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Quyền mang theo chiếc điện thoại di động và hơn 400 ngàn của nạn nhân bỏ trốn. Đến sáng ngày 14-7, Quyền đã bị Công an huyện Tân Thành bắt giữ. Hiện vụ án đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh BR-VT tiếp tục điều tra.

 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

.