(BVPL) - Đến tiệm cầm đồ đòi tiền nhưng không gặp, chủ nợ dùng dao chém nhân viên. Ít phút sau, con nợ cùng với nhân viên đánh lại ...

 


Giữa anh Dũng và nhóm nhân viên này xảy ra mâu thuẫn. Anh Dũng đã dùng dao chém Hợi gây thương tích ở đầu và cầm dao đứng chửi bới trước cửa hiệu cầm đồ. Một lúc sau, Hưng về thấy sự việc trên. Hưng đã vào cửa hàng nhôm kính bên cạnh lấy một thanh sắt dài khoảng 1m, đánh nhiều nhát vào người anh Dũng. Đồng thời, Hợi, Đạt dùng gạch ném trúng ngực và gáy của anh Dũng làm anh Dũng ngất xỉu. Anh Dũng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, đến 6h ngày 29-9 thì tử vong. Sau khi gây án, Hưng, Đạt, Thắng đã bỏ trốn.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, CA huyện đã tập trung lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương phòng ngừa, không để xảy ra tình hình phức tạp và phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, CATP Hà Nội tổ chức điều tra và truy bắt các đối tượng liên quan.

Qua quá trình truy xét, cơ quan CSĐT CA huyện Sóc Sơn xác định được 3 đối tượng gây án đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Nghệ An và tiến hành vây bắt. Hưng, Đạt và Thắng đã bị CA huyện Sóc Sơn tóm gọn sau 3 ngày gây án.

Hiện cơ quan CSĐT CA huyện Sóc Sơn đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Hưng, Đạt và Thắng để điều tra về hành vi giết người và hoàn thiện hồ sơ đưa các đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Theo Pháp luật & Xã hội

.