Khoảng 18h30 ngày 1/4, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lào Cai) phát hiện 2 nghi phạm mua bán 4.000 viên ma túy tổng hợp tại tổ 16, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai.

 


Qua điều tra ban đầu, 2 nghi phạm khai nhận, khoảng 6 ngày trước Sùng Seo Tráng đã nhận ma túy của một người tên Khai (không rõ tuổi và địa chỉ) để mang đi bán kiếm lời.

Sau khi nhận số hàng trên, Tráng đã gọi điện và giao lại cho Giàng Seo Tỉnh để mang đi cất giấu, chờ cơ hội bán. Chiều 31/3, Tráng gọi điện cho Tỉnh mang số hàng lên phòng 301, nhà nghỉ Ngọc Tuấn (thuộc tổ 16, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai) để bán cho khách nhưng chưa bán được nên Tỉnh lại mang về phòng trọ cất giấu.

Chiều 1/4, Tráng lại tiếp tục gọi điện cho Tỉnh mang “hàng” lên phòng 301, nhà nghỉ Ngọc Tuấn để giao hàng. Nhưng khi Tỉnh vừa đưa cho Tráng túi ma túy thì bất ngờ bị lực lượng Công an kiểm tra, bắt giữ.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 2 gói giấy bạc màu trắng, bên trong có 20 túi nilon nhỏ, mỗi túi có 200 viên nén với tổng số 4000 viên nén. Các nghi phạm khai nhận đây là ma túy tổng hợp.
 

Theo Thanh Tuấn/vnexpress

.