Ngày 15-9, một lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh BR-VT cho biết, đơn vị này vừa bắt tạm giam Phạm Thị Phương Thảo (SN 1983, HKTT tại 22/52 Chi Lăng, phường 12, TP.Vũng Tàu; tạm trú tại 197/10 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP.Vũng Tàu) và Nguyễn Văn Trung (SN 1983, quê Hải Phòng) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 


Thảo có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, bị Công an TP.Hồ Chí Minh bắt giữ nhưng đang mang thai nên được cho tại ngoại. Còn chồng của Thảo là Lê Minh Hưng (SN 1975, quê Hải Phòng) đã bị Công an TP.Vũng Tàu bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy, đang thụ án 11 năm tù giam. Mặc dù đã nhận được sự khoan hồng của pháp luật nhưng Thảo vẫn cấu kết với một số đối tượng khác thành lập một đường dây mua bán ma túy từ Hải Phòng vào TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và TP.Vũng Tàu, hoạt động hết sức tinh vi.

Lúc 10 giờ 5 phút ngày 7-9-2014, sau một thời gian dài đeo bám, Phòng PC47 phối hợp với lực lượng Cảnh sát biển bắt quả tang Thảo và Trung đang có hành vi mua bán ma túy. Tang vật thu giữ gồm: 600gam hàng đá, 1.468 viên ma túy tổng hợp, 2 xe máy, 9 điện thoại di động và 8 triệu đồng. Tại cơ quan công an, Thảo và Trung khai nhận, trước khi bị bắt 2 tuần, bọn chúng đã vận chuyển 3kg ma túy tổng hợp từ Hải Phòng vào giao cho Thảo và một số đối tượng khác tại TP.Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

.