"Yêu râu xanh" đã xin bố mẹ của cháu bé cho ngủ nhờ rồi mới giở trò đồi bại vào sáng hôm sau.

 


Khoảng 4 giờ ngày 25-11, vợ chồng anh T. phải lên rẫy sớm, thấy Điệp và con của mình đang ngủ say nên không đánh thức. Thực ra, lúc này Điệp đã thức giấc, nhưng vẫn vờ như đang ngủ say để xem động tĩnh thế nào.

Đến khoảng 5 giờ, vợ chồng anh T. đóng cửa đi làm, trong nhà chỉ có cháu L. và Điệp. Thấy thời cơ đã đến, Điệp liền nhảy sang giường của cháu L. đang ngủ để cưỡng ép rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. dù cháu chỉ đáng tuổi con mình.

Trong lúc Điệp thực hiện hành vi hiếp dâm, cháu L. chống cự, la hét kêu cứu nên hàng xóm chạy sang.

Phát hiện sự việc, mọi người lao vào giải cứu cháu L., còn Điệp thì ôm quần bỏ chạy. Thông tin được người dân cấp báo cho CAX rồi CAH. 9 giờ cùng ngày, CQĐT CAH Quỳ Châu có mặt, phối hợp cùng CAX Châu Phong tổ chức lực lượng truy bắt Điệp.

Sau đó không lâu, CQĐT đã phát hiện, bắt được Điệp khi y đang trốn trong rừng. Tại CQĐT, Điệp khai nhận hành vi của mình và cho biết việc xin ngủ nhờ chỉ là cái cớ để chờ thời cơ thuận lợi thì hãm hiếp cháu L.

Được biết, Điệp thường hay rượu chè rồi trộm cắp vặt của hàng xóm để bán lấy tiền tiêu xài. Bản tính lười lao động, thích la cà nên sau khi lập gia đình, có một mặt con đã hơn 10 tuổi nhưng y vẫn chứng nào tật nấy.

Quá ngán ngẩm với việc chồng suốt ngày rượu chè rồi về hành hạ, đánh đập vợ con, vợ Điệp đã quyết định ly dị. Sống một mình, lại không nhà cửa nên Điệp hay tụ tập các đối tượng xấu trong bản chơi bời, trộm cắp.

Hiện vụ việc đang được CAH Quỳ Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.
 

Theo Công an nhân dân

.