Mỗi ngày "bà trùm" nhận hàng trăm phơi đề bằng máy fax từ các đại lý ở các quận huyện với mức ăn thua lên đến hàng chục tỷ đồng.
 


Tại cơ quan điều tra, bà Tuyến khai nhận đứng ra thầu đề từ cuối năm 2010. “Bà trùm” này mở rộng chân rết là các đại lý ghi số đề ở nhiều quận. Cuối ngày, sau khi tính toán ăn thua, nhiều đàn em thân tín sẽ được Tuyến sai đi giao, nhận tiền.

Mỗi ngày có hàng trăm phơi đề được fax về nhà Tuyến với số tiền cược trên dưới 500 triệu đồng. Bà này thừa nhận mỗi ngày bình quân thắng khoảng 300 triệu. “Có ngày thua hơn chục tỷ nhưng khoảng chừng một tháng sau là tôi kiếm cả vốn lẫn lời”, Tuyến khai.

Cảnh sát còn xác định “đại lý” của Võ Thị Thanh Vân (47 tuổi, quận Tân Phú) là lớn nhất. Người đàn bà này hàng ngày cũng nhận hàng trăm phơi đề. Sau khi tính toán, Vân giữ lại một phần để ăn thua, còn lại giao cho Tuyến.

Để che mắt cảnh sát, Vân mở cửa hàng kinh doanh bán các sản phẩm phong thuỷ như một hình thức "rửa tiền". Mỗi ngày, bà ta cũng thu được hàng chục triệu đồng từ các con số.
 

Theo vnexpress