Theo đó, hai thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tiền phổ biến dịp cuối năm được các ngân hàng liên tục báo là mạo danh nhân viên ngân hàng bằng giọng nói được tạo ra nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) và giả mạo mã QR.
Tin tức liên quan
Dòng người xếp hàng vào Lăng viếng Bác trong ngày sinh của Người
Khơi dậy tình yêu biển đảo cho học sinh
Hoạt động công tố trong giai đoạn chính quyền mới thành lập
Bến du thuyền chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
Giao thông Hà Nội ngày đầu tuần sau kỳ nghỉ lễ
Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV xem xét, quyết định những vấn đề mang tính lịch sử