Ba mũi nhọn then chốt giúp Vinamilk vượt “phép thử” COVID-19
Ba mũi nhọn then chốt giúp Vinamilk vượt “phép thử” COVID-1904/10/2021 18:57
Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh - Hoạt động của Vinamilk để mang 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn
Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh - Hoạt động của Vinamilk để mang 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn22/09/2021 18:09
Vinamilk tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng sản phẩm và thiết bị y tế cho các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu
Vinamilk tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng sản phẩm và thiết bị y tế cho các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu14/09/2021 15:05
Vinamilk ghi tên “Sữa Việt” trên các bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu
Vinamilk ghi tên “Sữa Việt” trên các bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu09/09/2021 22:38
Vinamilk “vượt sóng” COVID-19 ấn tượng, doanh thu tăng, xuất khẩu thành công nhiều sản phẩm mới
Vinamilk “vượt sóng” COVID-19 ấn tượng, doanh thu tăng, xuất khẩu thành công nhiều sản phẩm mới01/09/2021 21:49
“Vùng xanh hy vọng” – Dự án đặc biệt tiếp nối chiến dịch bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh của Vinamilk
“Vùng xanh hy vọng” – Dự án đặc biệt tiếp nối chiến dịch bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh của Vinamilk25/08/2021 17:07
Tháng sinh nhật, Vinamilk trao “quà sức khỏe”, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch
Tháng sinh nhật, Vinamilk trao “quà sức khỏe”, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch20/08/2021 18:16
Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines, sản phẩm thương mại sẽ lên kệ vào T9 2021
Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines, sản phẩm thương mại sẽ lên kệ vào T9/202117/08/2021 21:12
San sẻ khó khăn với cộng đồng - 1 trong 3 mục tiêu của Vinamilk trong mùa dịch
San sẻ khó khăn với cộng đồng - 1 trong 3 mục tiêu của Vinamilk trong mùa dịch16/08/2021 19:32
“Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
“Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp11/08/2021 22:13

Ba mũi nhọn then chốt giúp Vinamilk vượt “phép thử” COVID-19

(BVPL) - Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.