Vào khoảng 13 giờ 15 phút ngày 28/10/2020, do sơ suất trong khi dùng lửa, bà Nguyễn Thị Mai (vợ ông Minh) nhóm rơm gặp gió quẩn để lửa bén vào nhà chăn nuôi gia súc và chứa rơm rộng khoảng 50m2 và gây ra vụ cháy.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
2 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng 12 cán bộ, chiến sĩ kịp thời đến hiện trường.
leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng cùng người dân tham gia cứu hỏa.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã điều động 2 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng 12 cán bộ, chiến sĩ kịp thời đến hiện trường phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân tổ chức chữa cháy.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Vụ cháy khiến cho bà con lối xóm được một phen hú vía. 

Tuy trời mưa to nhưng phải hơn 1 giờ đồng hồ sau, lực lượng phòng cháy cùng người dân mới khống chế được ngọn lửa và đã kịp thời đưa 01 con trâu cái, 40 con gà, 01 con lợn ra ngoài không để đám cháy gây cháy lan sang nhà ở bên cạnh nên thiệt hại về đám cháy không đáng kể nhưng vụ cháy khiến cho bà con lối xóm được một phen hú vía.

Qua vụ cháy trên lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khuyến cáo: Nếu người dân chủ quan lơ là và không tuân thủ các điều kiện đảm bảo an toàn về PCCC thì cháy có thể xẩy ra bất cứ lúc nào cho dù trong thời tiết mưa lớn.

Công Sơn