GHN (Giao Hàng Nhanh - https://ghn.vn/) tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 8 năm qua.

Tính đến nay, GHN đã phục vụ tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc, đến cả những hải đảo xa với quy mô 1.000 xe tải, 100.000m2 kho bãi, 500 bưu cục toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.

Mỗi ngày, GHN phục vụ hơn 300.000 đơn hàng trên khắp cả nước – Đây là con số đáng mơ ước của bất cứ đơn vị giao hàng nào. 

Cuối năm luôn là mùa cao điểm của ngành thương mại điện tử nói chung và cũng là mùa cao điểm cho những đơn vị vận chuyển như GHN nói riêng. Nhìn lại những ngày cao điểm - mùa sale năm 2019 có những ngày GHN xử lý và phục vụ hơn 500.000 đơn hàng mỗi ngày trên cả nước. Bởi vậy, muốn khách hàng nhận được hàng sớm nhất (thời gian từ tay người bán đến tay người mua) thì đường trục giữa rất quan trọng – đó là những xe tải lớn chạy dọc khắp Việt Nam, chạy qua 700 huyện và 11.000 xã/ phường mỗi ngày.

Mạng lưới xe tải để phục vụ trung chuyển hàng hóa là một trong những lợi thế cạnh tranh quan trọng mà GHN đã xây dựng qua rất nhiều năm, để tiếp tục làm cơ sở phục vụ khách hàng tốt nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất có thể.

Nhằm mang đến những trải nghiệm giao nhận tốt nhất cho người bán và người mua hàng như giao nhận hàng nhanh hơn, đáp ứng kịp thời những nhu cầu về phát sinh tăng đột biến sản lượng hàng hóa vận chuyển trong mùa cao điểm cuối năm cũng như nằm trong chiến lược phát triển chung của GHN, tháng 8 GHN bàn giao thêm 200 xe tải đưa tổng số lượng xe tải GHN đang sở hữu lên hơn 1.000 xe tải. Đây là một dấu ấn quan trọng cho giai đoạn phát triển của GHN, ghi nhận sự đầu tư cơ sở hạ tầng nghiêm túc với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng từ GHN đến khách hàng.

leftcenterrightdel

Lễ bàn giao xe tải GHN với sự có mặt của Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam và Tổng Giám Đốc GHN Logistic (Từ trái sang phải): Ông Daisuke Yamada - Cựu Tổng giám đốc Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam, Ông Tatsuyuki Hagiwara – Tổng giám đốc Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam,Ông Mai Hoàng - Tổng giám đốc  Công Ty GHN Logistic, Ông Trương Thanh Bình - Tổng giám đốc Công ty CP Ô tô Tây Bắc Sài Gòn

Về phía đối tác cung cấp xe, tất cả xe tải trong lần này đều được cung cấp mới 100% từ Isuzu Việt Nam, với chất lượng xe cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Đặc biệt, vào hai ngày 07.08.2020 và 10.08.2020 đã diễn ra buổi lễ “Bàn giao xe tải” trong không khí trang trọng và thân mật với sự có mặt của ông Tatsuyuki Hagiwara - Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam và đại diện các đại lý xe tải của Isuzu Việt Nam. Về phía GHN, buổi lễ có sự góp mặt của ông Mai Hoàng - Tổng giám đốc GHN Logistic và ông Nguyễn Hà Anh - Giám đốc vận hành GHN.

Tại buổi lễ, Isuzu Việt Nam đã thực hiện lễ bàn giao 200 chiếc xe tải thuộc các dòng xe khác nhau với tải trọng trải dài từ 1,5 tấn đến 8 tấn.

Ông Tatsuyuki Hagiwara - Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam đã phát biểu: “Isuzu Việt Nam rất hân hạnh và tự hào được trở thành đối tác tin cậy của GHN trong suốt những năm qua. Với chất lượng của xe tải Isuzu, chúng tôi tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường của GHN”

“GHN đánh giá cao sự hợp tác với Isuzu Việt Nam thông qua việc mua 200 chiếc xe tải lần này đặc biệt buổi lễ bàn giao xe tải hôm nay thể hiện đúng cam kết của GHN trong việc nâng cao cơ sở hạ tầng, không ngừng phát triển để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn, tiếp tục tạo ra những trải nghiệm dịch vụ giao nhận bền vững cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam.” Ông Mai Hoàng - Tổng giám đốc GHN Logistic chia sẻ.

leftcenterrightdel

Lễ bàn giao xe tải GHN với sự có mặt của Giám Đốc Khách Hàng Cấp Cao từ Isuzu Việt Nam và Giám Đốc vận Hành GHN  (Từ trái sang phải): Ông Tetsuya Ishimoto – Giám Đốc Cấp Cao Khách Hàng Dự Án Công ty ISUZU Việt Nam, Ông Nguyễn Hà Anh - Giám Đốc Vận Hành GHN, Bà Trần Thị Thùy Trang - Quản lý Vận Tải Miền Nam GHN, Ông Hồ Trọng Điệp - Tổng Giám Đốc công ty Isuzu Vân Nam

leftcenterrightdel
 Đại diện GHN và Isuzu Việt Nam chụp hình bên dàn xe trong buổi lễ bàn giao xe
Ngay lập tức, 200 chiếc xe tải này đã được đưa vào hoạt động, lăn bánh khắp mọi nẻo đường để thực hiện nhiệm vụ cầu nối cho chuỗi giao nhận, sắc cam GHN đã được phủ sóng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Hà Anh - Giám Đốc Vận Hành GHN cùng dàn xe tải được bàn giao

Thêm vào đó, từ 25/08 đến 08/09/2020, GHN sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật 8 tuổi, mang đến cho khách hàng thật nhiều bất ngờ bùng nổ với hàng loạt ưu đãi và quà tặng độc quyền hấp dẫn:

  • Siêu sự kiện ưu đãi “Mừng sinh nhật 8 tuổi - Hoàn tiền 8% tất cả đơn hàng”
  • Cuộc thi trắc nghiệm "Bạn hiểu GHN bao nhiêu" nhận ngay "Bộ quà tặng GHN 8 năm" độc-quyền made-in-GHN trị giá 350.000đ/bộ
  • Ra mắt bộ các quy trình mới như “Giao 1 phần trả 1 phần” giúp thuận tiện hơn cho cả người bán và người mua.

Cùng đặt lịch để đón chờ chương trình mừng sinh nhật 8 tuổi thật đặc biệt đến từ GHN, sẽ lên sóng ngày 25.08.2020 bạn nhé!

Thông tin thêm về GHN:

1. GHN (GIAO HÀNG NHANH) - Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.

GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn, đồng thời tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập xứng đáng cho hàng ngàn lao động Việt Nam, góp phần xây dựng một xã hội hiện đại, tiến bộ.

2. GHN CUNG CẤP DỊCH VỤ:

GHN Express - Dịch vụ giao hàng thương mại điện tử

GHN Logistics - Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp

GHN Fulfillment - Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng

3. NHỮNG ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ TẠI GHN - NHANH VƯỢT TRỘI DỊCH VỤ CHUẨN 5 SAO:

  • LẤY HÀNG TRONG 3H, GIAO TOÀN TRÌNH TRONG 24H
  • HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN 24/7
  • MẠNG LƯỚI GIAO NHẬN PHỦ SÓNG 63 TỈNH THÀNH
  • MIỄN PHÍ GIAO LẠI - MIỄN PHÍ TRẢ HÀNG
  • ĐỘI NGŨ 10.000 NHÂN VIÊN GIAO NHẬN

4. HỆ THỐNG PHÂN LOẠI HÀNG TỰ ĐỘNG 100%

Tháng 09/2019, GHN tự hào khai trương hệ thống phân loại hàng tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ quét mã vạch để phân loại hàng hóa, hệ thống băng chuyền phân loại hàng tự động 100% của GHN được lập trình để đưa đơn hàng đến đúng bao hàng phân loại.

Hiện tại, hệ thống phân loại hàng tự động của GHN có khả năng xử lý 30.000 đơn hàng/ giờ, tiết kiệm 600 nhân công, rút ngắn thời gian phân loại từ 3 giờ xuống còn 30 phút, giảm tỉ lệ sai sót trong quá trình xuống dưới 3%, giúp đảm bảo hàng hóa được giao nhanh hơn và ổn định hơn trong mùa mua sắm cao điểm.

5. THÀNH CÔNG CỦA GHN:

  • Top 1 - Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển làm hài lòng khách hàng nhất trên Shopee (2018)
  • Top 2 - Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
  • Đối Tác Số 1 - Đối tác chiến lược của các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, Hasaki, Juno, The Coffee House...
  • 500.000 - Đơn hàng được xử lý thành công mỗi ngày
  • 100% - Phủ sóng 63 tỉnh thành
  • > 100.000 - Cửa hàng và doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ.

      

Đức Tùng