(BVPL) - Đêm Chung kết 6 của Solo cùng Bolero có chủ đề “Chân dung một cuộc tình” vừa phát sóng vào tối qua. Trong đêm thi này, 7 thí sinh xuất sắc của chương trình dự thi với những ca khúc nói về tình yêu. Giám khảo Vũ Khanh, Ý Lan, Thái Châu và Phi Nhung đã bất ngờ trước nhiều giọng hát hay và cũng đã có những cuộc tranh luận trái chiều khá thú vị về phần thi của các thí sinh.

 

 

Cô dược sĩ Thu Hồng dự thi với ca khúc Sầu lẻ bóng (sáng tác Anh Bằng). Do không kìm được cảm xúc khi trình diễn, Thu Hồng đã thể hiện ca khúc khá nặng nề và nhận được nhiều lời góp ý của các giám khảo. Giám khảo Thái Châu: “Câu đầu phải ấn tượng người ta liền, chứ không nên vội vàng. Cả bài hát nghe Thu Hồng hát, than thở nhiều quá khiến nặng nề nên phần trình diễn không ấn tượng. Thu Hồng ăn tiền ở câu “Hồi còi xé nát không gian”, chữ “nát” rất hay”. Kết quả, Thu Hồng đạt 38,25 điểm – số điểm thấp nhất và tạm chia tay cuộc thi.


Đêm chung kết 6 của Solo cùng Bolero 2016 khép lại với kết quả 6 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong là Lê Trinh, Ngọc Hương, Tùng Anh, Quỳnh Như, Bửu Hòa và Công Toại. Đêm Chung kết 7 (tập 9) sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 23/12/2016 trên kênh THVL1 với chủ đề Trên đỉnh mùa đông.

 

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của trà thảo mộc Dr. Thanh. Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu và diễn viên Quý Bình.

 

Thu Thủy

.