(BVPL) - Tập 5 của chương trình Kịch cùng Bolero với chủ đề “Tác phẩm văn học” vừa mở màn vào tối 19/6 trên kênh THVL1 với 2 tác phẩm lấy nhiều nước mắt của đạo diễn Xuân Trang và đạo diễn Vũ Trần.

 


Tiết mục của đạo diễn Xuân Trang mang tên “Nhật ký của Huyền”, được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Làm đĩ” của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Bối cảnh của tác phẩm diễn ra trong giai đoạn xã hội thành thị Việt Nam đang "Âu hóa" một cách nửa vời, đầy rẫy sự nhốn nháo, lừa lọc và sa đọa. Xuân Trang nhận được số điểm 27,5 (NSƯT Công Ninh: 8,5 điểm, NSƯT Kim Xuân: 9,5 điểm và NSƯT Vũ Thành Vinh: 9,5 điểm), chỉ thua đạo diễn Vũ Trần 0,5 điểm.


Tập 5 của chương trình Kịch cùng Bolero khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Tài năng của đạo diễn Xuân Trang, Vũ Trần cũng như đạo diễn Ngọc Duyên và Ngọc Tưởng, cùng với khả năng diễn xuất của các diễn viên trợ diễn đã góp phần làm nên sự thành công và sức hút của chương trình Kịch cùng bolero.

 

Vào lúc 21h ngày 26/6 trên kênh THVL1, chủ đề “Tác phẩm văn học” sẽ được tiếp tục trong tập 6 của Kịch cùng Bolero với phần thi của đạo diễn Ngọc Duyên và đạo diễn Ngọc Tưởng.

 

Khánh Vy

.