leftcenterrightdel
 Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng VKSND tỉnh trước trận đấu.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thành Phúc, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Thành Công, Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Sĩ Hùng, Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Tiền Giang.

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các cơ quan trong và ngoài ngành kiểm sát được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho cán bộ, công chức, người lao động đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

leftcenterrightdel
 Quý đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc trận đấu.

Trong trận đấu, các đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

leftcenterrightdel
Trận đấu diễn ra trong không khí đầy gay cấn và hào hứng
leftcenterrightdel
         Ban tổ chức trao giải cho các đội.

Kết quả chung cuộc, đội bóng của VKSND tỉnh Tiền Giang đã xuất sắc giành giải vô địch, đội bóng về nhì thuộc về Đài phát thanh và truyền hình tỉnh, Công ty TNHH Khánh Khanh và Ban quản lý dự án Mỹ Tho lần lượt đạt giải ba và giải tư. Kết thúc trận giao lưu bóng đá, hai lực lượng đã có buổi liên hoan trong không khí vui vẻ, hào hứng.

Thanh Phong - Minh Nhật