Trong 2 ngày 22 và 23/6/2019, Đội bóng đá mini VKSND tỉnh Quảng Trị tham dự Giải bóng đá mini Kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị (1/7/1989-1/7/2019).

Tham dự giải có 6 đội bóng: TAND tỉnh Quảng Trị, VKSND tỉnh Quảng Trị, TAND thành phố Đông Hà, Liên quân TAND Cam Lộ - Đakrông - Hướng Hóa, Liên quân TAND Triệu Phong - thị xã Quảng Trị - Hải Lăng và Liên quân TAND Gio Linh - Vĩnh Linh. 

Đây là giải bóng đá do TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị, với ý tưởng tạo ra một sân chơi lành mạnh cho công chức và người lao động của ngành TAND tỉnh Quảng Trị, đồng thời nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa ngành Tòa án và VKSND tỉnh Quảng Trị.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết và hết mình, các cầu thủ của 6 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, mãn nhãn, những màn rượt đuổi tỉ số gay cấn. Sau vòng loại, 4 đội lọt vào bán kết gồm: TAND tỉnh Quảng Trị, VKSND tỉnh Quảng Trị, TAND thành phố Đông Hà, Liên quân Cam Lộ - Đakrông - Hướng Hóa. Kết quả Đội bóng VKSND tỉnh và Đội bóng TAND thành phố Đông Hà đã xuất sắc dành chiến thắng vào đá trận chung kết. 

Tại trận chung kết, đội VKSND tỉnh và đội TAND thành phố Đông Hà không phụ lòng của người hâm mộ, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Với đội hình đồng đều, tiến bộ vượt trội về trình độ chuyên môn và thể lực, cùng với lối chơi linh hoạt và sự tỏa sáng của những cá nhân xuất sắc, kết quả chung cuộc đội bóng VKSND tỉnh giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Đội bóng TAND thành phố Đông Hà và đoạt huy chương, cúp vàng của giải đấu.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Hồng Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Quảng Trị trao huy chương và cúp vàng cho đội bóng VKSND tỉnh Quảng Trị 

Giải bóng đá mini Kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị do TAND tỉnh Quảng Trị đã có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong ngành TAND và VKSND 2 cấp.

Sự thành công của giải đấu tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển bóng đá phong trào và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, hữu nghị giữa 2 ngành. Qua đó, tạo động lực cho cán bộ, công chức, người lao động trong ngành kiểm sát Quảng Trị nhằm hướng đến phong trào thể dục thể thao Kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020). 

Hồ Xuân Hải – VKSND tỉnh Quảng Trị