Tai nạn đã xảy ra trong trận đấu giữa CLB U21 Frisk Asker và U21 Lorenskrog ở giải vô địch hockey trẻ ở Na Uy. Vận động viên trẻ Mats Hildisch đã có pha va chạm rất mạnh với cột dọc khung thành.

leftcenterrightdel
 Vận động viên hockey, Mats Hildisch đã gặp tai nạn kinh hoàng.

Ngay sau pha va chạm này, Mats Hildisch đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Các bác sĩ chẩn đoán cô gái trẻ này đã bị gãy cổ và chấn thương nghiêm trọng ở cột sống. Điều đó khiến cô bị liệt vĩnh viễn.

Đây thực sự là bi kịch với Mats Hildisch cũng như đội hockey Na Uy. Tờ ES bình luận: “Tình huống chỉ xảy ra vài giây thôi đã phá hỏng cuộc đời của cô gái trẻ”.

Chia sẻ trước báo giới, HLV của Mats Hildisch, ông Vidar Wold cho biết: “Đó là tai nạn khủng khiếp ở môn hockey và nó cũng mang tới hậu quả thực sự khủng khiếp cho cô gái trẻ”.

Trong khi đó, giám đốc điều hành đội Frisk Asker, Nicolay Sörensen đã thực sự bị sốc. Ông nói: “Tôi thực sự bị sốc khi chứng kiến tai nạn của Mats Hildisch. Đây là pha tai nạn khủng khiếp và đáng lẽ nó không nên xảy ra. Chúng tôi thực sự chia buồn tới Mats Hildisch và các thành viên trong gia đình”.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật và đón nhận tin buồn, Mats Hildisch đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Như các bạn biết, tôi vừa dính chấn thương nặng khi gãy cổ và chấn thương cột sống nghiêm trọng. Tôi sẽ được chuyển sang trung tâm phục hồi vào thứ Hai tới. Cảm ơn những lời chúc và sự ủng hộ của mọi người”.

Theo Dân trí