Các nghệ sĩ Chí Trung, Xuân Bắc, Quang Thắng... đã nhận kịch bản, phân vai và bắt đầu tập cho chương trình "Gặp nhau cuối năm" Tết Bính Thân.

Sau nhiều đồn đoán của người hâm mộ, Táo quân 2016 đã chính thức khởi động. Một nguồn tin cho biết các nghệ sĩ bắt đầu nhận kịch bản và phân vai từ tối 10/1.

Trên trang cá nhân khoảng 2h sáng 12/1, nghệ sĩ Chí Trung đăng tải loạt hình tập luyện, với nhiều gương mặt quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Quốc Khánh... Chí Trung chia sẻ anh và các đồng nghiệp sẽ có "gần 20 đêm quần quật mì tôm" trước mắt để tập chương trình.

 

1
Các "Táo" cưỡi cá chép lên thiên đình trong chương trình năm 2015.


Sáng 12/1, danh hài Quang Thắng tiết lộ ê-kíp tập luyện tới gần 5h sáng mới nghỉ. Năm ngoái, các nghệ sĩ dành mỗi ngày 10 tiếng cho Táo quân. Nghệ sĩ Vân Dung thậm chí nhiều lần nôn ra máu và phải đi cấp cứu do làm việc quá sức.

Không chia sẻ nhiều về nội dung vì cho rằng ê-kíp mới đang tập luyện, nghệ sĩ Xuân Bắc chỉ khẳng định anh vẫn đảm nhận vai Nam Tào như mọi năm. Tổng đạo diễn chương trình vẫn là đạo diễn Thanh Hải. Chưa rõ ai là người viết kịch bản Táo quân 2016.

Năm ngoái, sau khi Táo quân 2015 kết thúc, nhiều luồng tin cho rằng chương trình sẽ không sản xuất thêm.

Táo quân (Gặp nhau cuối năm) ra đời từ năm 2003. Nhiều năm qua, chương trình đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả trước đêm giao thừa. Táo quân tập trung phản ánh, đả kích những vấn đề nổi cộm trong năm, thuộc nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội với góc nhìn hài hước.
 

Theo vnexpress

.